วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

เมื่อเรารักใครสักคน...




เมื่อเรารักใครสักคน!
บอกหัวใจให้เรียนรู้...นี่คือความรัก

เมื่อเรารักใครสักคน...
ไม่จำเป็นต้องคิดหาเหตุผล ว่าทำไมถึงรักเขา
ไม่ต้องคิดกังวล ว่าเขาจะรักเราตอบมากหรือน้อย
ไม่ต้องหวาดกลัวไปก่อน ว่าความรักจะไปได้ไกลแค่ไหน

เมื่อเรารักใครสักคน...
ไม่ต้องคอยตรวจสอบ ว่าเขาทำอะไรเพื่อเราบ้าง
ไม่ต้องคอยหวาดระแวง ว่าเขาจะไปรักครัยอีกคนหรือไม่
ไม่ต้องคิว่าครัยแพ้ ครัยชนะ แม้เราไม่ผิด เราก็ง้อเขาก่อนได้

เมื่อเรารักใครสักคน...
ไม่จำเป็นต้องสืบค้นขุดคุ้ยถึงอดีต ว่าเขาเคยเปณมาอย่างไร
ไม่ต้องคิดแค่สัมผัสกันด้วยกาย ให้สัมผัสดันด้วยใจดีกว่า
ไม่ต้องคิดจะเปลี่ยนแปลงเขา ให้มาเป็นอย่างที่เราอยากให้เป็น

เมื่อเรารักใครสักคน...
ไม่ต้องใช้เงินทองของหวัญซื้อใจเขา เพียงเพื่อจะให้เขาเห็นในความรักของเรา
ไม่ต้องรอให้เขาขอกำลังใจ แต่ควรไปอยู่ข้างเขาเสมอ เมื่อเขามีทุกข์
ไม่ต้องนั่งนับว่าเขามีข้อเสียกี่ข้อ เพียงแค่ยอมรับเขาอย่างที่เขาเป็น

เมื่อจะรักใครสักคน...
ไม่ต้องฟังคำคัดค้านของคนอื่น ในเมื่อหัวใจเราต้องการเขา
ไม่จำเป็นต้องทำตามกฏเกณฑ์ เข้มงวด จงให้อภัยเขา มิว่าจะกี่ครั้ง
ไม่ต้องลังเลที่จะบอกรักเขา ถ้าช้าไปอาจไม่มีโอกาสได้บอก
ไม่ต้องคิดเลยว่าเปณเรื่องยุ่งยาก เพราะวันหนึ่งเมื่อจะลบเขาออกจากใจ

จงรักษาความรักของคุณไว้ ...
ให้นานที่สุด..เท่าหัวใจของคุณจะอยู่ได้
เพราะเมื่อใดที่เราเสียความรักไป ก็เท่ากับว่าเราได้เสียหัวใจของเราไปด้วย!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น